ข่าวจงซิน

  • How Do You Hang String Lights on a Patio?

    คุณแขวนไฟสตริงบนลานได้อย่างไร?

    ด้วยการวางแผนที่เรียบง่าย เปลี่ยนพื้นที่กลางแจ้งที่มืดมิดและไม่ได้ใช้ของคุณให้กลายเป็นโอเอซิสยามค่ำคืนด้วยแสงไฟจากลานบ้าน!ไฟส่องเฉพาะจุดทั้งเก๋ไก๋และใช้งานได้จริง ให้แสงสว่างแก่พื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งของคุณ พร้อมให้บรรยากาศที่น่าอยู่สำหรับครอบครัวและแขกของคุณ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • Why Your Solar Lights Come on During the Day?

    ทำไมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณถึงมาในตอนกลางวัน?

    คุณเห็นไฟพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณเปิดขึ้นในเวลากลางวันและปิดในเวลากลางคืนหรือไม่?เมื่อคุณสังเกตเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น สิ่งแรกที่คุณอาจทำคือค้นหาทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ และคุณอาจเห็นคนอื่นๆ อีกจำนวนมากที่มีปัญหาเดียวกันหรือตรวจสอบกับผู้ผลิตไฟส่องสว่าง...
    อ่านเพิ่มเติม
  • Can Tea Lights Candles Cause Fire?

    เทียนทีไลท์สามารถทำให้เกิดไฟได้หรือไม่?

    เทียนทีไลท์ (เช่น เทียนทีไลท์ เทียนที เทียนชา หรือทีไลท์อย่างไม่เป็นทางการ ทีไลท์หรือที-เทียน) คือเทียนที่อยู่ในถ้วยโลหะหรือพลาสติกบางๆ เพื่อให้เทียนเหลวได้อย่างสมบูรณ์ในขณะที่จุดไฟมักมีขนาดเล็ก กลม กว้าง...
    อ่านเพิ่มเติม
  • How Do I Add LED Lights to My Patio Umbrella?

    ฉันจะเพิ่มไฟ LED ลงในร่ม Patio ของฉันได้อย่างไร

    การเพิ่มไฟให้กับพื้นที่กลางแจ้งจะช่วยเพิ่มระดับความผาสุกและการมองเห็นในทันทีเรากำลังพูดถึงการติดตั้งไฟ LED ที่ร่มสนามของคุณเป็นวิธีที่ง่ายในการปรับปรุงพื้นที่กลางแจ้งสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนซื้อ?เป็นประเภทไหน...
    อ่านเพิ่มเติม
  • How Do You Charge Solar Lights For The First Time?

    คุณชาร์จไฟพลังงานแสงอาทิตย์เป็นครั้งแรกได้อย่างไร?

    ทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกใช้โซลูชันระบบแสงสว่างพลังงานแสงอาทิตย์ เนื่องจากประหยัดกว่าในการใช้งานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผู้คนใช้ไฟพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อส่องสว่างพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งอย่างเพียงพอแม้ว่าคุณอาจจะใช้จ่ายมากขึ้นในตอนแรก คุณจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่พวกเขา...
    อ่านเพิ่มเติม
  • Outdoor Lighting Decoration

    ตกแต่งโคมไฟกลางแจ้ง

    วางแผนแนวคิดเกี่ยวกับการจัดแสงแนวนอนของคุณ เมื่อคุณตกแต่งแสงกลางแจ้ง การวางแผนเป็นสิ่งที่ดีเสมอคุณต้องวางแผนแนวคิดเกี่ยวกับการจัดแสงแนวนอน นึกถึงกิจกรรมโปรด และวิธีใช้พื้นที่กลางแจ้งสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก คุณสามารถสร้าง ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • Why light is so important to humans?

    ทำไมแสงจึงมีความสำคัญต่อมนุษย์มาก?

    ในธรรมชาติเราชอบแสงแรกของดวงอาทิตย์ตอนพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตกตอนเที่ยง วิวตระการตาตอนพระอาทิตย์ตก เมื่อตกกลางคืน เรานั่งข้างกองไฟ ดวงดาวระยิบระยับ ดวงจันทร์ใจดี สัตว์เรืองแสงในมหาสมุทร หิ่งห้อย และแมลงอื่นๆแสงประดิษฐ์เป็นเรื่องปกติมากขึ้นอีฟ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • The Light of the Heart

    แสงสว่างแห่งหัวใจ

    ชายตาบอดคนหนึ่งหยิบตะเกียงและเดินไปตามถนนที่มืดมิดเมื่อนักพรตที่สงสัยถามเขา เขาก็ตอบว่า: มันไม่เพียงแต่ให้ความสว่างแก่ผู้อื่น แต่ยังป้องกันไม่ให้ผู้อื่นตีตัวเองด้วยหลังจากอ่านจบ ฉันก็นึกขึ้นได้ว่าตาเป็นประกาย และแอบชื่นชมว่านี่คือปราชญ์จริงๆ!ใน...
    อ่านเพิ่มเติม
  • In the case of COVID-19, How to celebrate Halloween safely? The answer is here.

    สู้ภัยโควิด-19 ฉลองฮาโลวีนอย่างไรให้ปลอดภัย?คำตอบอยู่ที่นี่

    โควิด-19 กำลังแพร่กระจายไปทั่วสหรัฐอเมริกา และเทศกาลฮัลโลวีนในเร็วๆ นี้เมื่อเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้ ผู้คนต่างหวังว่าจะเฉลิมฉลองวันฮัลโลวีนอย่างมีความสุข แต่พวกเขาก็กังวลว่าจะติดไวรัสโชคดีที่วันฮาโลวีนปีนี้ยังไม่ถูกยกเลิกศูนย์ควบคุมโรค...
    อ่านเพิ่มเติม
  • How to celebrate Halloween this year 2020

    วิธีฉลองวันฮาโลวีนปี 2020 นี้

    เราทราบดีว่าการหลอกลวงหรือการรักษาแบบตัวต่อตัวอาจถูกยกเลิกหรือยกเลิกในปีนี้ และบ้านผีสิงในร่มที่มีเพื่อนฝูงและงานปาร์ตี้ที่แออัดก็มีความเสี่ยงแท้จริงแล้ว โควิด-19 ที่ปรากฎอยู่เหนือเราคือความหวาดกลัวครั้งใหญ่ที่สุดของเทศกาลฮัลโลวีนอย่าสิ้นหวัง!การระบาดใหญ่ทั่วโลกไม่ได้เปลี่ยนแปลงแฟ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • New Arrival – ZHONGXIN Candy Cane Christmas Rope Lights

    มาใหม่ – ZHONGXIN Candy Cane Christmas Rope Lights

    ไฟสตริงกลายเป็นตัวเลือกที่นิยมมากขึ้นสำหรับไฟคริสต์มาสไฟเชือกลูกกวาดเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับไฟวันหยุดคริสต์มาสของคุณพันรอบเสา บันได ดาดฟ้า รั้ว ราวบันไดเพื่อสัมผัสลูกกวาดที่สวยงาม...
    อ่านเพิ่มเติม
  • Top 10 Decorative Lights of Zhongxin Lighting

    ไฟตกแต่ง 10 อันดับแรกของ Zhongxin Lighting

    1. ไฟชาพลังงานแสงอาทิตย์ตารางไฟตกแต่งหรือไฟตกแต่งร่มสามารถใช้ไฟชาพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้แน่นอนว่าเป็นของใช้อื่นๆ เช่น เชิงเทียนแขวนประดับหรือโคมประดับไฟชาไฟทางเดินพลังงานแสงอาทิตย์ยังสามารถใช้ไฟชาพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้ในการตกแต่งสวนของคุณ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • ไฟสตริงตกแต่งจีนขายส่งสำหรับผู้เชี่ยวชาญสวน Huizhou Zhongxin Lighting

    ชื่อแบรนด์ของบริษัทของเราคือ Zhongxin Lighting ซึ่งเป็นผู้ผลิตโคมไฟตกแต่งและผลิตภัณฑ์สวนระดับมืออาชีพ บูรณาการอุตสาหกรรมและการค้าบริษัทก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 ตั้งอยู่ในเมืองฮุ่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ครอบคลุมพื้นที่ 6,000 ตารางเมตรมัน...
    อ่านเพิ่มเติม
  • University of Sheffield ก่อตั้งบริษัท Micro-LED

    ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ University of Sheffield ได้จัดตั้งบริษัทเพื่อพัฒนาเทคโนโลยี Micro LED รุ่นต่อไปบริษัทใหม่ชื่อ EpiPix Ltd มุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี Micro LED สำหรับการใช้งานด้านโฟโตนิกส์ เช่น จอแสดงผลขนาดเล็กสำหร...
    อ่านเพิ่มเติม
  • 2019 การฝึกซ้อมหนีไฟที่จัดขึ้นโดย Huizhou Zhongxin Lighting CO., Ltd.

    วันที่ : 30 พฤษภาคม 2562 เพื่อให้พนักงานทุกคนเข้าใจความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการป้องกันอัคคีภัย เพิ่มความสามารถในการป้องกันตนเอง ฝึกฝนทักษะการรับมือเหตุฉุกเฉินและหลบหนีจากไฟไหม้กะทันหัน เรียนรู้วิธีใช้ถังดับเพลิงดับ ไฟไหม้และอพยพฉุกเฉิน i...
    อ่านเพิ่มเติม